Họ Hoàng Kim, làng Thượng Nghĩa cam kết không vi phạm pháp luật

Làng Thượng Nghĩa - Vừa qua, họ Hoàng Kim, thôn Thượng Nghĩa, xã Cam Nghĩa đã tổ chức lễ ra mắt họ tộc không có người vi phạm pháp luật, lồng ghép trao quỹ khuyến học cho con cháu có thành tích trong năm học 2018 – 2019.
họ kim làng thượng nghĩa



Các thành viên trong dòng họ ký cam kết thực hiện
Tại buổi ra mắt mô hình, các thành viên trong dòng họ đã ký cam kết thực hiện các nội dung như: Tích cực đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa cơ sở do các cấp phát động, xây dựng dòng họ ngày càng văn minh tiến bộ; thường xuyên phối hợp với chính quyền, mặt trận các cấp  tuyên truyền vận động các thành viên trong dòng họ nâng cao ý thức chấp hành pháp luật... Qua đó, các chi tộc, gia đình trong họ tộc tiếp tục tuyên truyền, giáo dục các thành viên trong dòng họ nâng cao nhận thức, hiểu biết về pháp luật. Đây chính là nền tảng cho việc xây dựng và phát triển phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại địa phương. Mô hình họ tộc không có người vi phạm pháp luật được xây dựng với ý nghĩa nhằm nâng cao nhận thức về nhiệm vụ phòng, ngừa các loại tội phạm và tệ nạn xã hội ở từng khu dân cư, từng gia đình, từng họ tộc, nêu cao trách nhiệm của người đứng đầu các họ tộc; Phát huy vai trò của trưởng họ, là trung tâm đoàn kết, gương mẫu, đi đầu trong mọi phong trào của địa phương, trong việc vận động, giáo dục con cháu, gia đình, họ tộc và nhân dân chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước.
Bài viết dựa trên quan điểm cá nhân của tác giả hoặc tổng hợp từ các nguồn tin tức đã được dẫn chiếu trong bài viết. Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc sử dụng dịch vụ Thừa phát lại, xin vui lòng liên hệ theo SĐT 0357 133 132 hoặc email "blogthuaphatlai@gmail.com". Xin cảm ơn!

Liên hệ

Name

Email *

Message *